దేశీయ మార్కెట్లో లగ్జరీ మోటార్సైకిల్ బ్రాండ్ డుకాటి ఇండియా స్ట్రీట్ఫైటర్ V4 హైపర్-నేక్డ్ బైక్లో అప్డేటెడ్ వెర్షన్ను విడుదల చేసింది. ఇది 1,103CC ఇంజిన్ను కలిగి ఉంది. ఇది స్విఫ్ట్, డిజైర్ కార్ల ఇంజన్తో సమానం. మారుతీ స్విఫ్ట్, హ్యుందాయ్ వంటి కార్ల ప్రారంభ ధర రూ.6 నుంచి 8 లక్షలు కాగా, డుకాటీ ధర రూ.24.62 లక్షలుగా పేర్కొంది. డుకాటి తన అధికారిక భారతీయ వెబ్సైట్లో 2024 స్ట్రీట్ఫైటర్ V4 లైనప్ను V4, V4 S అనే రెండు వేరియంట్లలో వెల్లడించింది. రెండు బైక్లు షైనీ డుకాటీ రెడ్ పెయింట్ కలర్లో లభిస్తుండగా, V4 S ఎడిషన్లో గ్రే నీరో కలర్ ఆప్షన్ కూడా ఉంది. ఇది కాకుండా, కస్టమర్ అనుభవాన్ని మెరుగుపరచడానికి కంపెనీ రెండు మోడళ్లకు అధికారిక ఉపకరణాల శ్రేణిని కూడా అందిస్తోంది. స్ట్రీట్ఫైటర్ V4 KTM 1290 సూపర్ డ్యూక్ R, కవాసకి ZH2, అప్రిలియా Tuono V4, BMW S 1000 R వంటి బైక్లతో పోటీపడుతుంది. ఇది పవర్ను కేవలం 165hpకి పరిమితం చేస్తుంది. ఇతర మోడ్లతో పోలిస్తే ఇది చాలా తక్కువ పవర్ డెలివరీని కలిగి ఉంది. సున్నితమైన థొరెటల్ మ్యాప్లు, రీడిజైన్ చేసిన ఇంధన ట్యాంక్ కూడా ఉన్నాయి. కంపెనీ ఇంధన ట్యాంక్ సామర్థ్యాన్ని 1 లీటర్ పెంచి 17 లీటర్లకు పెంచింది. లిక్విడ్-కూల్డ్ డెస్మోసెడిసి వి4 ఇంజన్ 205హెచ్పి పవర్తో రెండు మోటార్సైకిళ్లు పనితీరు కోసం 'డెస్మోసెడిసి వి4' ఇంజన్ను కలిగి ఉన్నాయి. ఈ లిక్విడ్-కూల్డ్ ఇంజన్ 13,000rpm వద్ద 205hp శక్తిని, 9,500rpm వద్ద 123Nm గరిష్ట టార్క్ను ఉత్పత్తి చేస్తుంది. ఇంజిన్ 6-స్పీడ్ మ్యాన్యువల్ గేర్బాక్స్తో ట్యూన్ చేయబడింది. గేర్బాక్స్ డుకాటీ క్విక్ షిఫ్ట్ క్లచ్తో జత చేసింది. ఇది ద్వి-దిశాత్మక క్విక్షిఫ్టర్, ఇది మోటార్సైకిల్ పనితీరును పెంచుతుంది. భద్రత కోసం, రెండు బైక్లకు డుకాటి పవర్ లాంచ్, డుకాటి ఎలక్ట్రానిక్ సస్పెన్షన్, ఆటో-కట్ టర్న్ ఇండికేటర్ వంటి ప్రామాణిక ఫీచర్లు అందించబడ్డాయి. డుకాటీ నేకెడ్ షాట్గన్ బైక్ డిజైన్ గురించి మాట్లాడితే, ఇది కనుబొమ్మల వంటి LED DRLలతో LED హెడ్లైట్ని కలిగి ఉంది. ఇది ముందు భాగాన్ని అద్భుతంగా చేస్తుంది. కార్బన్ ఫైబర్ వింగ్లెట్స్, రైడర్-ఓన్లీ శాడిల్, అండర్ బెల్లీ ఎగ్జాస్ట్, సొగసైన LED టెయిల్లాంప్ కూడా ఉన్నాయి. ఏరోడైనమిక్ వింగ్లెట్ డిజైన్ కారణంగా, బైక్ బలమైన గాలి ద్వారా ప్రభావితం కాదు, వేగం నిర్వహించబడుతుంది. బైక్ వేగం, ఇంధనాన్ని సూచించడానికి పూర్తి డిజిటల్ ఇన్స్ట్రుమెంట్ క్లస్టర్తో అందించింది. బైక్లో బ్రేకింగ్ కోసం, ముందు వైపున అదే ట్విన్ 330ఎమ్ఎమ్ డిస్క్ బ్రేక్, వెనుకవైపు సింగిల్ 245ఎమ్ఎమ్ రోటర్ బ్రేక్ రెండు ట్రిమ్లలో ఉపయోగించబడ్డాయి. దీని కారణంగా బ్రేక్ నియంత్రణ సులభం అవుతుంది. 120KMPH వేగంతో వెళ్లినప్పటికీ, వాహనాన్ని కొన్ని సెకన్లలో ఆపవచ్చు.
0 Comments