డ్రీమ్ స్పోర్ట్స్ యాజమాన్యంలోని ఫ్యాన్కోడ్ను భాగస్వామ్యం చేసిన తర్వాత అమెజాన్ ప్రైమ్ వీడియో తన మొదటి స్పోర్ట్స్ ఛానెల్ని ప్రారంభించింది. ఇది క్రికెట్, ఫుట్బాల్తో సహా ప్రపంచవ్యాప్తంగా 15కి పైగా క్రీడల ప్రత్యక్ష ప్రసారాన్ని అందిస్తుంది. అమెజాన్ ఇంతకుముందు న్యూజిలాండ్తో జరిగిన భారత క్రికెట్ మ్యాచ్లతో సహా ప్రత్యక్ష ప్రసార మ్యాచ్లను ప్రసారం చేసింది. ఈ రంగంలో తన భాగస్వామ్యాన్ని పెంచుకోవడానికి ప్రయత్నాలు చేస్తోంది. స్ట్రీమింగ్ నుంచి విక్రయ వస్తువులను విక్రయించే వరకు క్రీడా సేవలను అందించే ఫ్యాన్కోడ్తో తాజా భాగస్వామ్యం పెద్ద షాట్ అవుతుంది. ఒక క్రికెట్ గేమ్ కోసం ఏకకాలంలో డిజిటల్ ప్లాట్ఫారమ్లో 5 కోట్లు దాటవచ్చు. కొన్ని దేశాల్లో క్రికెట్ మ్యాచ్లను ప్రసారం చేయడానికి ఫ్యాన్కోడ్ హక్కులను కలిగి ఉంది. “మార్క్యూ స్పోర్ట్స్ లీగ్లు, సంస్థలతో భాగస్వామ్యం ద్వారా, ఫ్యాన్కోడ్ క్రికెట్, ఫుట్బాల్, రగ్బీ, కబడ్డీ, బాస్కెట్బాల్, హార్స్ రేసింగ్లతో సహా 15 కంటే ఎక్కువ విభిన్న క్రీడలను భారతదేశంలోని క్రీడా అభిమానులకు అందిస్తుంది” అని అమెజాన్ ప్రైమ్ తెలిపింది. ప్రైమ్ మెంబర్లు ఫ్యాన్కోడ్కి వార్షిక యాడ్-ఆన్ సబ్స్క్రిప్షన్ను రూ. 249 ప్రారంభ ధరతో కొనుగోలు చేయాలి. ఫ్యాన్కోడ్ ఐసీసీ పాత్వేస్, క్రికెట్ వెస్టిండీస్, ఈఎఫ్ఎల్, CONMEBOL, వాలీబాల్ వరల్డ్, ఫిబా వంటి వివిధ సంస్థలతో ప్రత్యేక హక్కులు, భాగస్వామ్యాలను కలిగి ఉంది. సబ్స్క్రైబర్లు కారాబావో కప్, ఉమెన్స్ బిగ్ బాష్ లీగ్, ఫిఫా U17 వరల్డ్ కప్, బార్క్లేస్ ఉమెన్స్ సూపర్ లీగ్, AFC ఛాంపియన్స్ లీగ్, AFC కప్ మరియు యువ కబడ్డీ వంటి టోర్నమెంట్లకు ట్యూన్ చేయవచ్చు. ఇంకా, సబ్స్క్రైబర్లు సూపర్ స్మాష్, ఏడాది చివర్లో జరగనున్న వెస్టిండీస్లో ఇంగ్లాండ్ పర్యటన వంటి రాబోయే ఈవెంట్లకు కూడా యాక్సెస్ను కలిగి ఉంటారు. “ప్రైమ్ వీడియో ఛానెల్లకు ఫ్యాన్కోడ్ జోడించడం వల్ల అంతర్జాతీయ, స్థానిక భాషల కంటెంట్ నుండి పిల్లలపై దృష్టి సారించే, ఇప్పుడు ప్రత్యక్ష క్రీడల వరకు సమగ్రమైన వినోదాన్ని అందించడానికి మాకు వీలు కల్పిస్తుంది” అని ప్రైమ్ వీడియో ఛానెల్స్, ఇండియా హెడ్ వివేక్ శ్రీవాస్తవ అన్నారు.
0 Comments