ప్రభుత్వ విచారణ, పెరుగుతున్న నష్టాల మధ్య వివాదాల్లో కూరుకుపోయిన ఓలా ఎలక్ట్రిక్ పునర్వ్యవస్థీకరణలో భాగంగా కనీసం 500 మంది ఉద్యోగులను తొలగించేందుకు సిద్ధమైంది. భవిష్ అగర్వాల్ నేతృత్వంలోని ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్ (EV) కంపెనీ రిడండెన్సీలను తగ్గించడం మరియు "డ్రైవ్ లాభదాయకత" ద్వారా దాని కార్యాచరణ సామర్థ్యాన్ని పెంచడానికి ప్రయత్నిస్తోంది. పునర్నిర్మాణ కసరత్తు అనేక విభాగాల ఉద్యోగులపై ప్రభావం చూపుతుందని నివేదికలు పేర్కొంటున్నాయి. Inc42 నివేదిక ప్రకారం.. మూలాలను ఉటంకిస్తూ, "లాభదాయకతను పెంచడానికి మరియు మార్జిన్లను మెరుగుపరచడానికి ఖర్చులను తగ్గించడం దీని లక్ష్యంగా పేర్కొన్నారు. అయితే ఉద్యోగుల తొలగింపుపై ఓలా ఎలక్ట్రిక్ ప్రస్తునానికి వ్యాఖ్యానించలేదు. గత త్రైమాసికంలో రూ. 347 కోట్ల నుండి జూలై-సెప్టెంబర్ కాలంలో నికర నష్టం రూ. 495 కోట్లకు 43 శాతం పెరిగిందని కంపెనీ నివేదించింది. ఎలక్ట్రిక్ ద్విచక్ర వాహన కంపెనీ కూడా ఈ ఆర్థిక సంవత్సరం మొదటి త్రైమాసికంలో రూ. 1,644 కోట్ల నుంచి రూ. 1,214 కోట్లకు (త్రైమాసికంలో) 26.1 శాతం క్షీణించింది. భవీస్ అగర్వాల్ మాట్లాడుతూ.. కంపెనీ నిర్వహణ ఖర్చులు త్రైమాసికానికి తగ్గాయని మరియు కంపెనీ ఖర్చు సామర్థ్యాలపై దృష్టి పెడుతుందని చెప్పారు. తాము పంపిణీని స్కేల్ చేయడం కొనసాగిస్తున్నందున, రాబోయే కొన్ని త్రైమాసికాలలో నిర్వహణ ఖర్చులు ఫ్లాట్గా లేదా తగ్గుముఖం పట్టే అవకాశం ఉన్నప్పుడు ఆదాయం పెరుగుతూనే ఉంటుంని ఆయన పేర్కొన్నారు. కంపెనీ మార్కెట్ వాటా కూడా క్యూ2లో 33 శాతానికి పడిపోయింది. గత త్రైమాసికంలో 49 శాతం తగ్గింది. నిపుణుల అభిప్రాయం ప్రకారం, పెరిగిన పోటీ మరియు సర్వీస్ నెట్వర్క్ సవాళ్లు ఓలా ఎలక్ట్రిక్ మార్కెట్ ఆధిపత్యాన్ని ప్రభావితం చేశాయి. ఓలా ఎలక్ట్రిక్ షేర్లు స్లైడ్ అవుతూనే ఉన్నాయ. కేవలం రెండు నెలల్లో కంపెనీ స్టాక్లో రూ. 38,000 కోట్ల కంటే ఎక్కువ విలువైన పెట్టుబడిదారుల డబ్బు ఆవిరి అయిపోయింది. శుక్రవారం కంపెనీ షేరు ఒక్కొక్కటి రూ. 67 గా ఉంది. దాని ఆల్-టైమ్ గరిష్ట స్థాయి రూ.157.40 నుండి 56 శాతం కంటే ఎక్కువ పడిపోయింది. మార్కెట్ క్యాప్ ఆల్-టైమ్ గరిష్ట స్థాయి రూ. 69,000 కోట్లకు చేరుకుంది, ఇది దాదాపు రూ. 31,000 కోట్లకు తగ్గింది.
0 Comments