రిలయన్స్ జియో దాని రీఛార్జ్ ప్లాన్ల ధరల పెరుగుదల కారణంగా రెండవ త్రైమాసికంలో 10.9 మిలియన్ల సబ్స్క్రైబర్లను కోల్పోయింది. అయినప్పటికీ, కంపెనీ ఇప్పటికీ మంచి పనితీరును కలిగి ఉంది, 130 మిలియన్ల నుండి 147 మిలియన్ల వినియోగదారులకు అధిక కస్టమర్ బేస్ను పొందింది. ARPU (ఒక్కో వినియోగదారుకు సగటు ఆదాయం) కూడా INR 181.7 నుండి INR 195.1కి పెరిగింది. రిలయన్స్ జియో కూడా చందాదారులను తగ్గించినప్పటికీ INR 6,536 కోట్ల నికర లాభాన్ని నివేదించింది. రిలయన్స్ ఇటీవల డిస్నీ+ హాట్స్టార్తో జియోసినిమా విలీనాన్ని ప్రకటించింది. అన్ని వ్యాపారాలను కలిపి "JioHotstar" అని పిలవబడే కొత్త సంస్థను ఏర్పాటు చేసింది.
0 Comments