వన్ ప్లస్, రియల్ మీ సంస్థలు దేశీయ టెలివిజన్ మార్కెట్ నుండి నిష్క్రమిస్తున్నట్లు ప్రకటించాయి. ఎలక్ట్రానిక్ ఉత్పత్తులకు ప్రసిద్ధి చెందిన ఈ రెండు కంపెనీలు చైనా వ్యాపారాలపై ఎక్కువ శ్రద్ద చూపుతూ, భారతదేశంలో టెలివిజన్ల ఉత్పత్తి మరియు విక్రయాలను నిలిపివేయాలని నిర్ణయించుకున్నాయి. అయితే స్మార్ట్ఫోన్ వ్యాపారంలో తమ కార్యకలాపాలను యధావిధిగా కొనసాగిస్తాయి. టెలివిజన్ రంగంలో సేల్స్ ఛానెల్లు మరియు బ్రాండ్ గుర్తింపును నిర్మించడంలో రెండు కంపెనీలు గతంలో గణనీయమైన పెట్టుబడులు పెట్టాయి. ఇంటర్నెట్ విస్తరణ మరియు సరసమైన డేటా ధరల కారణంగా స్మార్ట్ టీవీల మార్కెట్ ఇటీవలి సంవత్సరాలలో గణనీయమైన వృద్ధిని సాధించింది. నెట్ఫ్లిక్స్, అమెజాన్ ప్రైమ్ మరియు డిస్నీ హాట్స్టార్ వంటి స్ట్రీమింగ్ సేవలకు పెరుగుతున్న ప్రజాదరణ స్మార్ట్ టీవీల డిమాండ్ను మరింత పెంచింది. టెలివిజన్ మార్కెట్లో, LG, Samsung, Sony మరియు Panasonic వంటి బాగా స్థిరపడిన బ్రాండ్లు చైనా నుండి కొత్తగా ప్రవేశించిన Xiaomi మరియు TCL వంటి వాటితో మార్కెట్లో పోటీ భారీగా ఉంది. అదనంగా, దేశీయ బ్రాండ్లు Vu మరియు థామ్సన్ కూడా మార్కెట్లో చెప్పుకోదగ్గ పురోగతిని సాధిస్తున్నాయి. టీవీలలో సాధారణంగా పండుగల సీజన్ డిమాండ్ పెరుగుతూ ఉంటుంది. ఇంటర్నేషనల్ డేటా కార్పొరేషన్ త్రైమాసిక స్మార్ట్ హోమ్ పరికరాల ట్రాకర్ నుండి వచ్చిన డేటా ప్రకారం, భారతదేశం 2023 మొదటి అర్ధ భాగంలో 4.5 మిలియన్ టీవీల రవాణాను చూసింది. ఇది సంవత్సరానికి 8% పెరుగుదలను సూచిస్తుంది. ఇ-టైలర్ల ద్వారా తరచుగా జరిగిన అమ్మకాల ఈవెంట్లలో ఇవి అమ్ముడయ్యాయి. అనేక కొత్త ఉత్పత్తి లాంచ్లు మరియు విక్రేతల పోర్ట్ఫోలియో రిఫ్రెష్లు మరియు పండుగ సీజన్కు ముందు పాత ఛానెల్ ఇన్వెంటరీ క్లియరెన్స్ కారణంగా సంవత్సరం మొదటి అర్ధభాగంలో వృద్ధి నడపబడిందని IDC వివరించింది. TV విక్రయాలలో ఆన్లైన్ ఛానెల్ వాటా H1 2023 YYలో 25% పెరిగింది, 39%కి చేరుకుంది, ఎక్కువగా ఆన్లైన్ విక్రయాల పండుగల ప్రభావం ఉంది.
0 Comments