కొవిడ్ పుణ్యమా అని ప్రజలందరూ సినిమాలు చూసేందుకు ఓటీటీ ప్లాట్ ఫాంల వైపు మొగ్గుచూపారు. ఈ క్రమంలోనే అధిక సంఖ్యలో సబ్ స్ర్కైబర్లను పొంది ఓటీటీ యాప్స్ క్రేజ్ సంపాదించుకోవడమే కాకుండా భారీగా లాభాలు పొందాయి. కానీ, ఓటీటీ దిగ్గజం నెట్ఫ్లిక్స్ 100 రోజుల కంటే తక్కువ వ్యవధిలోనే 2,00,000 మంది సబ్స్క్రైబర్లను కోల్పోయింది. నెట్ఫ్లిక్స్ గత సంవత్సరం కంటే ఈ సంవత్సరం మొదటి త్రైమాసికంలోనే 221.6 మిలియన్ తక్కువ సబ్స్క్రైబర్లతో ముగిసింది. ఈ ఏడాది మొదటి త్రైమాసికంలో తమ సబ్స్క్రైబర్ల ర్యాంక్లు తగ్గిపోయాయని కంపెనీ వెల్లడించిన తర్వాత నెట్ఫ్లిక్స్ షేర్లు మంగళవారం వాటి విలువలో నాలుగింట ఒక వంతు నష్టపోయాయి. రష్యా, ఉక్రెయిన్పై దాడి చేయడం వల్ల రష్యాలో దాని సేవ నిలిపివేయబడటానికి క్వార్టర్-ఓవర్-క్వార్టర్ కోతకు కారణమని కంపెనీ ఆరోపించింది. సిలికాన్ వ్యాలీ టెక్ సంస్థ ఇటీవల ముగిసిన త్రైమాసికంలో 1.6 బిలియన్ డాలర్ల నికర ఆదాయాన్ని నివేదించింది. అంతకు ముందు సంవత్సరం ఇదే కాలంలో 1.7 బిలియన్ డాలర్లతో పోలిస్తే, నెట్ఫ్లిక్స్ షేర్లు 25 శాతం క్షీణించి 262 డాలర్లకి చేరుకున్నాయి. ఇది ఆదాయ గణాంకాలను విడుదల చేసిన తర్వాత మార్కెట్ ట్రేడ్లలో ఉంది. నెట్ఫ్లిక్స్ దాని వృద్ధికి ఆటంకం కలిగించే కారకాలు, సరసమైన బ్రాడ్బ్యాండ్ ఇంటర్నెట్ సేవ, స్మార్ట్ టెలివిజన్ల సేవలను అందించింది. అలాగే సబ్స్క్రైబర్లు తెలిసిన వ్యక్తులతో వారి ఖాతాలను పంచుకోవడం, నెట్ఫ్లిక్స్కు మరో అంశం ఆపిల్, డిస్నీ వంటి టైటాన్ల నుండి తీవ్రమైన పోటీయే ఇందుకు కారణం అని నెట్ఫ్లిక్స్ ఆరోపిస్తు్ంది.
0 Comments